Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Bình nóng lạnh Ariston TI SS và các đặc điểm nổi bật

 

Bình nóng lạnh Ariston TI SS thuộc dòng sản phẩm bình nước nóng dùng điện gián tiếp, với công nghệ mới tích hợp ion bạc có tác dụng làm sạch nước, cùng bộ điều khiển điện tử thông minh là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của Ariston tại thị trường Việt Nam.


Bình nóng lạnh Ariston dòng TI SS
Với thiết kế tao nhã, dòng sản phẩm Ti-Shape Series được thiết kế để sử dụng với nhiều mục đích, có thể vừa sử dụng trong nhà tắm và nhà bếp cùng lúc. Hệ thống lắp đặt dễ dàng, linh hoạt giúp bạn dễ dàng tìm được vị trí thích hợp nhất trong ngôi nhà để lắp bình nóng lạnh.
Với công nghệ bình chứa tráng Titanium, bình nóng lạnh Ariston Ti SS luôn đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Công nghệ tự ngắt điện giúp giảm thiểu nguy cơ bị giật khi sử dụng, cùng bộ điều khiển thông minh BEST giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác đến 4 độ C, tăng cường tính ổn định của hệ thống và giảm thiểu lãng phí điện năng. Tất cả các công nghệ này đã được xác nhận bởi phỏng thí nghiệm Coronati – Italia, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tại thị trường Việt Nam, bình nóng lạnh Ariston dòng TI SS có 2 loại dung lượng là 15L và 30L, cả 2 loại đều mang đầy đủ những công nghệ mới nhất của Ariston, đươc bảo hành chính hãng 5 năm trên toàn quốc.
Quý vị có thể tham khảo thêm bài viết tại http://binhnonglanhariston.info/binh-nong-lanh-ariston-ti-ss/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét