Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Cách khắc phục bình nóng lạnh Ariston chảy nước yếu

Bình nóng lạnh Ariston đang dần trở thành thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình chúng ta, nhất là khi mùa đông đang đến gần. Nhưng bên cạnh những lợi ích mà bình nước nóng Ariston mang lại thì những sự cố của nó gây ra những khó chịu nhất định cho chúng ta. Điều này cũng dễ hiểu đối với những bình đã có thời gian sử dụng trên 2 năm.
Nguyên nhân và cách khắc phục bình nóng lạnh Ariston chảy nước yếu

Nguyên nhân và cách khắc phục bình nóng lạnh Ariston chảy nước yếu :

- Do bình của bạn quá cũ, lâu ngày nên cặn bám nhiều vào bình và vòi sen làm giảm dòng chảy.
  • Cách khắc phục: Thường xuyên vệ sinh và kiểm tra vòi sen, bình nóng lạnh để loại bỏ cặn bẩn, góp phần là tăng tuổi thọ cho máy.
- Vòi dẫn nước xuống các vòi bị tắc do nhiệt độ của nước nóng quá sẽ sinh ra nhiều bọt khí chiếm chỗ của nước nên nước rất khó thoát ra ngoài.
  • Cách khắc phục: bạn nên xả nước ở vị trí van nóng gần bình nóng lạnh nhất một lúc cho bọt khí thoát ra hết, ngoài ra khi nào không dùng bạn nên tắt điện để tránh bọt khí lại tạo ra đồng thời tiết kiệm được điện năng, tăng tuổi thọ của bình.
- Nguyên nhân cuối cùng là do áp lực nước quá yếu không thắng nổi van một chiều nên nước không vào bình được, vấn đề này bạn phải lắp thêm máy bơm tăng áp để tăng áp lực cho dòng nước.
Trên đây là nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề vòi sen chảy yếu. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa tin cậy tại Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi:
Điện thoại: 043 628 5101 – Hotline: 0918 667 886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét