Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Bình nóng lạnh Ariston Star Tech series

Bình nóng lạnh Ariston Star Tech series là dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston mới được ra mắt trên thị trường, thuộc dòng máy nước nóng gián tiếp an toàn với bộ chống rò điện ELCB tiêu chuẩn châu Âu, đem lại sự an toàn tối đa trong quá trình sử dụng.


Tìm hiểu bình nóng lạnh Ariston Star
Bình nóng lạnh Ariston Star Tech được tráng men cao cấp Super Glass trong bình chứa, cùng lớp cách nhiệt mật độ cao giảm tối đa sự thoát nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng, sẵn sàng bảo hành 3 năm bình chứa nếu có rò rỉ.
Lớp cách nhiệt đặc biệt chính là đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm Star Tech với các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston khác. Lớp cách nhiệt này được đặt giữa bình chứa bên trong và lớp vỏ ngoài, với vật liệu cao cấp, mật độ cao, giúp giảm thiểu hiệu quả sự thoát nhiệt của bình chứa với môi trường ngoài, giúp bình nóng nhanh hơn và lưu được nước nóng trong thời gian dài, do đó góp phần tiết kiệm chi phí khi sử dụng.
Mang trên mình những công nghệ tiên tiến, cùng thiết kế bắt mắt, nhưng bình nóng lạnh Ariston Star lại có mức giá hết sức dễ chịu, khiến dòng sản phẩm này là lựa chọn hàng đầu cho mỗi hộ gia đình Việt Nam hiện nay.
Chi tiết bài viết : http://binhnonglanhariston.info/tim-hieu-binh-nong-lanh-ariston-star/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét